Các Sản phẩm khác

0901 836 567‬‬ Hãy liên hệ ngay để được mua xe với giá tốt nhất!

NHẬN BÁO GIÁ XE

Chi tiết

THE BMW K 1600 B.

Du lịch và tận hưởng bất cứ khi nào bạn thích

Bạn đang tìm một nơi để dừng chân ở mỗi chuyến đi. Đối với những chân trời mới. Kẻ đồng hành cùng bạn trên mọi chuyến hành trình đó là chiếc Mô tô với tên gọi một Bagger . Với động cơ 6 xi-lanh, một thiết kế với sức mạnh phi thường và năng lượng vượt trội. Không hề có một sự nghi ngờ – Hãy bắt đầu cuộc hành trình theo cách của bạn. K 1600 B và bạn trở thành một một Bagger trên mọi nẻo đường. Thiết kế kính chắn gió và mặt sau ấn tượng đảm bảo sự xuất hiện không thể cưỡng lại được. Đằng sau vẻ đẹp của nó là rất nhiều công nghệ sáng tạo và tiện ích mang đến sự thoải mái cao độ. Bởi vì những biker trải nghiệm K 1600 B là một Bagger có thể cảm nhận được sức gió lướt trên khuôn mặt của họ cùng với K 1600 B. Cruise-Control là một trải nghiệm  tiêu chuẩn. Vì vậy, hãy trải nghiệm và tận hưởng những cung đường của bạn cùng với K 1600 B.

The BMW K 1600 B

THIẾT KẾ ĐƯỜNG NÉT K 1600 B

Sự khác biệt không thể nhầm lẫn.

Được xem là một Bagger tràn đầy năng lượng, một sự hiện diện và cuốn hút đến hấp dẫn. Đường nét thiết kế khiến cho K 1600 B trở nên thanh thoát và tinh gọn. Màu “Blackstorm Metallic” kết hợp với các tông màu đen khác nhau cho Bagger khiến hình dạng của nó xuất hiện mạnh mẽ với kết hợp hoàn hảo. Kính chắn gió cắt nhỏ và phần phía sau ấn tượng với các điểm nhấn LED và đèn phanh tích hợp làm nổi bật phong cách. Với động cơ màu sắc đen tuyền tạo nên một tổng thể mạnh mẽ. Và với tay nắm tiêu chuẩn, Bagger có thể dễ dàng cùng bạn đi đến mọi phía chân trời.

 

Động cơ 6-xi lanh

Không hề có khoảng cách.

Động cơ 6 xy-lanh thiết kế động lực học mang đến sự vận hành mượt mà nhưng mạnh mẽ. Trong mỗi chuyến hành trình cùng những người bạn của mình, Cảm giác khi vào cua với K 1600 B thật tuyệt vời. Mômen xoắn cực đại 175 Nm và 118 kW (160 HP) tạo một sự vận hành không thể cưỡng lại. Và 70% mô-men xoắn đã đạt được ở tốc độ 1500 vòng / phút. Điều này có nghĩa ngay cả những chuyển động nhỏ nhất của cổ tay bạn cũng khiến bạn cảm thấy gia tốc K 1600 B thật ấn tượng. Keyless Ride sẽ là sự lựa chọn của bạn có thêm một điểm nổi bật về mặt kỹ thuật với gói trang bị Full Options.

K1600B-MediaCopy-02.jpg.asset.1496146638426

ĐIỂM NHẤN K 1600 B

K1600B-MediaCopy-04.jpg.asset.1495628430115

Trải nghiệm tuyệt vời.

Với tất cả những ai ngồi trên chiếc K 1600 B đều mong muốn trải nghiệm nó. Với tiện nghi vô cùng thoải mái đó chính là điểm đặc biệt của K 1600 B, và một khi thời gian trải nghiệm sẻ trở nên vô tận. Bởi vì ESA năng động tiêu chuẩn đảm bảo việc xử lý tối ưu và tối ưu hóa vận hành. Ngoài ra, thiết lập “CRUISE” đảm bảo thoải mái cho việc giảm xóc êm ái. Nơi đặt chân tiêu chuẩn Bagger đảm bảo tư thế thoải mái và tăng sự phấn khích. Với các phụ kiện tùy chọn bổ sung như loa phía trước, bộ điều khiển(HSC), có thể thay đổi vị trí hoặc khoang chứa thêm, bạn có thể cải thiện sự thoải mái theo cách riêng. Với một tư thế thoải mái và sự hiện diện không thể chối cãi. Tất cả tạo nên một sự thu hút cho K 1600 B và bạn.

MỘT PHONG CÁCH RIÊNG BIỆT DÀNH CHO BẠN

download (4)

Phụ kiện và các thiết bị đặc biệt chỉ dành riêng cho bạn..

Rất nhiều các thiết bị đặc biệt và hệ thống Options tiêu chuẩn theo xe. Bạn có thể tùy chỉnh và nâng cấp để khiến chiếc Mô tô K 1600 B trở nên đặc biệt theo phong cách của bạn.