Các Sản phẩm khác

0901 836 567‬‬ Hãy liên hệ ngay để được mua xe với giá tốt nhất!

NHẬN BÁO GIÁ XE

Chi tiết

ĐÁNH THỨC BẢN LĨNH.

Không gian tràn ngập mùi xăng, một âm thanh dữ dội, một sức mạnh được lan tỏa, chỉ có thể là S 1000 R. Mang hình dạng của một chiếc Roadster nhưng DNA của một siêu xe. Khung sườn và động cơ chính là của RR. Cực kì nhanh nhẹn và chính xác. 165 hp với 195kg. Ngày càng hiện đại và mạnh mẽ hơn. Lần đầu tiên được trang bị gói M với màu với màu trắng xanh đỏ đặc trưng của đội đua BMW Motorrad Motorsport và mâm M nhôm nguyên khối. Sẵn sàng cho mọi thử thách.

“Một chiếc xe không chỉ cần tới công suất, mà còn phải vận hành một cách hoàn hảo. S 1000 R sở hữu cả hai.”

Chris Pfeiffer
Nhà vô địch World Street Bike Freestyle và Erzberg rodeo

Năng động bậc nhất

Trọng lượng? Không có đối thủ. Với gói trang bị M, chiếc xe chỉ còn 195 kg. Thậm chí khi bình xăng được đổ đầy, trọng lượng xe vẫn giữ ở mức dưới 200kg.

DÂNG TRÀO SỰ PHẤN KHÍCH

“Động cơ trên S 1000 R được thừa hưởng trực tiếp từ siêu xe thể thao.”

Jörg Vogt
Giám đốc phát triển S 1000 Series

Mạnh mẽ như một quái thú cho tới khi ngừng ga

Có thể chinh phục bất cứ giới hạn nào. Mang đến cảm giác của một siêu xe với vòng tua tối đa 12,000 RPM. Luôn dễ dàng làm chủ chiếc xe nhờ vào 3 chế độ lái với 3 chế độ kiểm soát độ nghiêng. Như vậy vẫn chưa đủ? Hãy chuyển sang Pro Riding Modes để làm chủ mọi hệ thống điều khiển.

DỒN DẬP TRONG TỪNG NHỊP ĐẬP

M

Đây là một chữ cái hấp dẫn. Kết hợp giữa những cuộc đua, sức mạnh và sự nhiệt huyết. S 1000 R sẽ mang lại từng nhịp đập của cuộc đua. Mâm xe M nhôm nguyên khối, ắc quy M siêu nhẹ và sên siêu bền M Endurance chính là những trang bị góp phần tạo nên cảm giác của một chiếc xe đua.

R

Chiếc xe không cần một tên gọi mỹ miều. Thiết kế thon gọn phía trước, dữ dằn ở phía sau tạo nên một chiếc roadster vô cùng năng động. Với chữ R hai bên bên thân xe, trông như một vết sẹo gợi lên những chiến tích cũ – luôn sẵn sàng cho những thách thức tiếp theo.

KHIẾN BẠN NỔI DA GÀ

Trong tâm bão

Tư thế ngồi như đang tấn công với mọi thứ trong lòng bàn tay. Tuy nhiên mọi thứ đều trong tầm kiểm soát của bạn nhờ vào góc lái lớn hơn, cho phép tinh chỉnh kẹp ghi đông và 3 mức chiều cao yên. Luôn linh động và chính xác trong mọi trường hợp.

BẢO HÀNH 3 NĂM

Ride on & on & on. Chúng tôi tặng bạn thêm một năm bảo hành.
Chính sách bảo hành 3 năm không giới hạn Km hiện đang được áp dụng cho tất cả các mẫu xe.