Các Sản phẩm khác

0901 836 567‬‬ Hãy liên hệ ngay để được mua xe với giá tốt nhất!

NHẬN BÁO GIÁ XE

Chi tiết

SOUL IS ALL THAT MATTERS.

R 18 hoàn toàn mới mang đậm những dấu ấn lịch sử và là hình tượng thuần khiết của thương hiệu BMW Motorrad. Kết quả mang đến là một chiếc xe Crusier đầy cá tính với động cơ Boxer lớn nhất từng được sản xuất cùng với ngôn ngữ thiết kế vượt thời gian, điển hình như đường sơn sọc đôi trên thân xe R 18 First Edition.

R 18 FIRST EDITION

Sọc sơn đôi dọc thân xe và hàng loạt những phụ kiện Chrome sáng bóng làm nổi bật cá tính phiên bản First Edition, cũng như logo và sticker. Tạo nên một chiếc xe cruiser ấn tượng ngay từ ban đầu.

Trọng tâm của xe dài và thấp. Khung thép đôi bao phủ khối động cơ như một tác phẩm điêu khắc, làm nổi bật chiếc xe khỏi đám đông. Hơn nữa, người lái có khả năng độ xe với nhiều phụ kiện tùy chọn theo ý thích riêng của mình.

Chúng tôi đã dựa vào động cơ Boxer từ năm 1923 để xây dựng. Động cơ Boxer 2 xi lanh 1802cc là động cơ có dung tích xi lanh lớn nhất chúng tôi từng sản xuất, đạt được mô men xoắn tối đa lên tới 158 Nm tại 3000 vòng/phút. Từ 2000 đến 4000 vòng, động cơ luôn cung cấp trên 150 Nm, thể hiện đặc tính mạnh mẽ và ổn định của động cơ Boxer truyền thống. Tại 4750 vòng/phút, động cơ tạo ra 91 mã lực (67 kW). Đó chính là kết quả của việc kết hợp truyền thống cốt lõi với công nghệ hiện đại. Mang đến cảm xúc thuần khiết trên mọi cung đường.